Tuesday, December 22, 2009

Jai HO!


Since Ikee delivered my Zoo handouts unexpectedly last Monday (8-17-09), we met personally after our previous meeting that was last Friday.

I noticed that her "BIG" pimple was eventually healing. That was it, nagkita kami...Napansin kong nawawala na yung pimple nyang ubod ng laki sa forehead.

Everytime I notice her pimple, Jai Ho! keeps playing silently inside my head. Oh yes! repeatedly.

And so we met, the night of that day came. Nalipat sakin yung Jai Ho! pimple! waa! Meron somekind of chant atang ginawaq si Ikee to make me suffer.

By that afternoon, Vanity striked and possessed me. Nag-picture taking galore pa naman ako! I hated it. Now, pagnakikita ko sa mirror yung pimple, tumutugtog na naman yung Jai Ho! Sa dami-dami ng pwedeng paglipatan ng Jai Ho! pimple, ako pa!?! Oo nga, AKO MISMO.

At least, hindi kasing laki nung kay Ikee. Bigger than the usual long kaso, centric siya. Yung kay Ikee kasi, eccentric. Parang magnified three times yung akin compared to hers. O kaya naman, tatluhin mo yung akin, equivalent nung kanya. wahahahahahha!

*This post was written due to depression.

-S.Reyes

No comments:

Post a Comment