Tuesday, December 22, 2009

Unsharing Girls


Wala, naalala ko lang to kasi nag-kwentuhan kami ni Janina about our experiences in CdSP and it seems so long ago na.


Way back in second year palang itong "Unsharing Girls" thingy. And so, ang mga UG ay sina Janel Salivio at Eve Roxanne. Di pa gaano close ang batch namin kasi nga, second year palang.


Examination week namin non...tapos ang exam ata  ay Biology. Then yung mga pinag-aaralan ata namin don ay about sa Kreb's cycle at mga lame cycles sa environment that never caught my attention.


Nag-review kaming mabuti ni Janina (sort of--)...We asked the Ugirls kung what mga kasama sa exam. So, sinabi naman nila. Pero hindi LAHAT. Meron silang tinira para sa kanilang pansariling kaligtasan sa exam. 


Pina-answer na kami, tapos merong madaming parts na sobrang nahirapan kami ni Janina gurl. Yun yung mga hindi sinabi samin nila Roxanne. Nako, lintik talaga!


Nung checking tuloy, nakikita na namin ni Janina and future ng aming exams. hahaha. Nagka-bagsak-bagsak kami dahil sa mga hindi sinabi nila Janel samin. Ang evil talaga. Tapos, we kept blaming them until matapos ang buong quarter. 


Todo-deny naman ang dalawang gagz. hahaha! Actually, may fault man kami ni Janina...hindi kami nakinig at nawala pa ata namin ang pointers for exams namin. 


Plus, naalala ko man si T.Jane. One of my best teachers from high school. too bad, wala na sya ngayon sa previous school ko. Gusto ko pa naman siya nagtuturo ng science...kahit nababagalan ako. hahaha. Todo-suporta pa nga ako sa Science club noong high school ako...ayan tuloy! College of Science tuloy ako ngayon college. haha

2 comments: