Tuesday, December 22, 2009

Katrina--XXXPOSED. boo.

So, balak ko ngang gamitin ang second name ko sa college...kasama sana ito sa pag-uumpisa ng pagbabago ng aking buhay. Ok na sana ang plano ko nang biglang pumutok ang isang kagimbal-gimbal na balita, sex scandal ni hayden Kho. Nakakainis.

ayun, nasira ang aking plano. hindi ko pwdeng gamitin muna ang second name ko habang mainit at nag-aalab pa ang scandal. Pero, mas madali akong matatandaan ng mga atao kung Katrina ang gagamitin ko, sino pa ba ang may hindi kilala kay Katrina Halili ngayon? kalat na ang kanyang scandal. sikat na sikat. Mahigit dalawang linggo na ata sya laman ng balita. Nakakasawa na rin. Sana may ibang artista naman ang maglabas ng scandal nila...kawawa naman kasi ang Katukayo ni Katrina Halili. boo.

No comments:

Post a Comment